snasui.com ยินดีต้อนรับ ยินดีต้อนรับสู่กระดานถามตอบ Excel and VBA และอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับทุกท่าน มีไฟล์แนบมหาศาล ช่วยให้ท่านค้นหาและติดตามศึกษาได้โดยง่าย สมาชิกท่านใดที่ยังไม่ได้ระบุ Version ของ Excel ที่ใช้งานจริง สามารถทำตาม Link นี้เพื่อจะได้รับคำตอบที่ตรงกับ Version ของท่านครับ ระบุ Version ของ Excel
รบกวนขอสอบถามวิธีการบันทึกข้อมูลหลาย Record พร้อมกันใน MS Access ค่ะ จากไฟล์ที่แนบมาที่ทำได้คือบันทึกได้แค่ 1 Record แต่สิ่งที่ต้องการคือบันทึกหลาย Record โดยให้สามารถบันทึกได้ตามที่ Checkbox เลือกค่ะ พร้อมกันนี้ได้แนบไฟล์งานที่ได้ทำมาด้วยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
You do not have the required permissions to view the files attached to this post.
Private Sub Command37_Click()
Dim db As DAO.Database
Dim rsTemp As DAO.Recordset
DoCmd.SetWarnings False
Set db = CurrentDb
Set rsTemp = Me.RecordsetClone
rsTemp.MoveFirst
For i = 1 To rsTemp.RecordCount
If Me.CurrentRecord Then
sSQL = "INSERT INTO Training(EmployeeCode,Result,EndDate) " & _
" VALUES('" & rsTemp.Fields(0).Value & "', '" & Me.chkResult & _
"', '" & Me.txtResultDate & "')"
db.Execute sSQL
End If
rsTemp.MoveNext
Next i
rsTemp.Close
Set rsTemp = Nothing
Set db = Nothing
DoCmd.SetWarnings True
End Sub
'Other code
For i = 1 To rsTemp.RecordCount
If Me.CurrentRecord Then
ssql = "INSERT INTO Training(IDNo,EmployeeCode,Result,EndDate) " & _
" VALUES('" & rsTemp.Fields(0).Value & "', '" & rsTemp.Fields(1).Value & "', '" & Me.chkResult & _
"', '" & Me.txtResultDate & "')"
db.Execute ssql
End If
rsTemp.MoveNext
Next i
'Other code