Page 1 of 1

Vlookup เพื่อแสดงว่าเวลาเข้าออกทั้งหมดใน 1 วันของพนักงานแต่ละคน

Posted: Mon Mar 28, 2016 4:40 pm
by spriggan
พอดีได้รับการไหว้วานจากทาง HR มาครับ ให้ช่วยแก้ไขสูตรที่คนเก่าเขาทำค้างไว้ให้สมบูรณ์ครับ
ความต้องการคือ จาก sheet Report1 ในช่องของเวลา in - out จะแสดงเวลา เข้าออก ของพนักงาน
ที่ดึงมาจากเครื่องสแกนนิ้วมาเป็นจำนวน 4 - 6 ช่วงเวลาครับ แยกเป็น
เข้า-ออก ตอนเวลาปกติ เข้า-ออก ตอนพักเที่ยง และ เข้า-ออก หลังเลิกงาน (OT)
โดยข้อมูลดิบจะดึงมาจาก sheet Sorting&Filter ครับ
ตอนนี้ทำได้ดึงมาคู่แรกครับ ส่วนเวลาที่เหลือ ผมไม่ทราบว่าจะกำหนดค่าในสูตรยังไงดีครับ
ขอรบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
สูตรที่ใช้อยู่ที่ช่อง N-14 ของ sheet Report1 ครับ

Re: Vlookup เพื่อแสดงว่าเวลาเข้าออกทั้งหมดใน 1 วันของพนักงานแต่ละคน

Posted: Mon Mar 28, 2016 4:45 pm
by snasui
:D ช่วยอธิบายด้านล่างมาอีกรอบครับ
spriggan wrote:แยกเป็น
เข้า-ออก ตอนเวลาปกติ เข้า-ออก ตอนพักเที่ยง และ เข้า-ออก หลังเลิกงาน (OT)
คอลัมน์ใดในชีต Report1 ที่สัมพันธ์กับที่กล่าวมาด้านบน ช่วยแจกแจกให้ทราบด้วยครับ

Re: Vlookup เพื่อแสดงว่าเวลาเข้าออกทั้งหมดใน 1 วันของพนักงานแต่ละคน

Posted: Tue Mar 29, 2016 8:21 am
by spriggan
คอลัมน์ D14-E14 เป็นเวลาเข้าเช้า-ออกเที่ยง F14-G14 เป็นเวลาเข้าบ่าย-ออกเย็น H14-I14 เป็นเวลาเข้าเย็น-ออกโอที ครับ

Re: Vlookup เพื่อแสดงว่าเวลาเข้าออกทั้งหมดใน 1 วันของพนักงานแต่ละคน

Posted: Tue Mar 29, 2016 7:00 pm
by snasui
:D ที่ชีต Sorting&Filler มีข้อมูลใดที่บอกว่าเป็นเวลาเข้า-ออก เป็น เช้า-เที่ยง, บ่าย-เย็น, เย็น-โอที ครับ