Page 1 of 1

ถาม วิธีการนำรายละเอียดข้อมูลจากชีทหนึ่งมาสรุปไว้ในชีทหนึ่ง

Posted: Tue Jul 16, 2013 2:21 pm
by Romerainbow
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามค่ะ เกี่ยวกับวิธีการนำข้อมูลค่าใช้จ่ายจากชีท Detail มาสรุปไว้ที่ชีท Summary(ตามไฟล์ที่แนบไว้ให้นะค่ะ) โดยกำหนดให้เราเลือกแค่ช่วงเดือนก็จะมีข้อมูลรายละเอียดเดือนนั้นๆขึ้นมา สามารถทำได้ไหมค่ะ และต้องใช้สูตรใด รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Re: ถาม วิธีการนำรายละเอียดข้อมูลจากชีทหนึ่งมาสรุปไว้ในชีทหน

Posted: Tue Jul 16, 2013 5:01 pm
by snasui
:D ลองตามนี้ครับ

ที่ B10 คีย์สูตร

=INDEX(Detail!$B$12:$N$18,MATCH($A10,Detail!$A$12:$A$18,0),MATCH($H$7,Detail!$B$6:$N$6,0))

Enter > Copy ลงด้านล่างแล้วปรับใช้กับข้อมูลอื่น ๆ ครับ

Re: ถาม วิธีการนำรายละเอียดข้อมูลจากชีทหนึ่งมาสรุปไว้ในชีทหน

Posted: Tue Jul 16, 2013 5:24 pm
by Romerainbow
ขอบคุณมากๆๆๆเลยค่ะ เแล้วจะลองปรับใช้กับข้อมูลอื่นดูนะค่ะ