Page 1 of 1
การตั้งค่าให้ Print หัว และ ท้าย กระดาษ ใน excel
Posted: Thu Oct 11, 2012 1:22 pm
by Tawat
รบกวนสอบถามท่านผู้รู้ครับ
ตัวอย่างคือ ผมต้องการ Print งานใน Excel หลายหน้า แต่ต้องการ ให้มีส่วนหัวกระดาษและท้ายกระดาษ ในทุกๆแผ่น
ผมจะต้องไปตั้งค่าที่ไหนบ้างครับ ตอนนี้ตั้งได้แค่ส่วนหัวกระดาษ แต่ส่วนท้ายผมไม่สามารถทำได้ รบกวนสอบถามด้วยครับ
Re: การตั้งค่าให้ Print หัว และ ท้าย กระดาษ ใน excel
Posted: Thu Oct 11, 2012 1:37 pm
by snasui
จับภาพหรืออธิบายส่วนท้ายกระดาษที่ต้องการจะตั้งมาให้ดูหน่อยครับ
Re: การตั้งค่าให้ Print หัว และ ท้าย กระดาษ ใน excel
Posted: Thu Oct 11, 2012 1:47 pm
by Tawat
ผมได้ลบข้อมูล ทิ้งไปเยอะนะครับ
อธิบายคร่าวๆนะครับ ส่วนหัวก็คือ ตั้งแต่คำว่า MC No. ขึ้นไปทั้งหมด ครับ
ส่วนท้ายคือ ส่วนที่เป็น Production นะครับ ตามที่ผมทำกรอบสีแดงไว้นะครับ
ส่วนรายละเอียดก็คือส่วนที่ผม ไฮไล้ สีเขียวไว้ ซึ่งมี 3-4 หน้า แต่ผมต้องการ ส่วนหัวและส่วนท้ายให้อยู่ทุกแผ่นครับ
Re: การตั้งค่าให้ Print หัว และ ท้าย กระดาษ ใน excel
Posted: Thu Oct 11, 2012 2:04 pm
by snasui
ไม่มี Option ในการนำช่วงข้อมูลใด ๆ ไปไว้ในท้ายกระดาษครับ จำเป็นต้องประยุกต์ด้วยวิธีอื่น เช่น จับเป็นภาพแล้วค่อยแทรกภาพนั้นมาไว้ท้ายกระดาษครับ
Re: การตั้งค่าให้ Print หัว และ ท้าย กระดาษ ใน excel
Posted: Thu Oct 11, 2012 2:07 pm
by Tawat
ครับ ขอบคุณครับ อาจารย์ ...