Page 1 of 1

วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Sat Dec 03, 2011 2:42 pm
by sutham
อยากให้ sheet สรุป ร.ร. แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหาเหมือนกับที่แสดงใน sheet กราฟ ม.ต้น จะมีวิธีการอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ

Re: วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Sat Dec 03, 2011 5:05 pm
by snasui
:D อ่านแล้วไม่เข้าใจครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติม ใส่สี ตีเส้น โยงลูกศร มาได้ตามสะดวก เพื่อจะได้เห็นว่าต้องการผลลัพธ์เป็นอย่างไร

Re: วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Sat Dec 03, 2011 6:20 pm
by sutham
แก้ไขรายละเอียดที่ต้องการ
ไม่แน่ใจว่า อ. จะเข้าใจหรือเปล่าครับ

Re: วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Sat Dec 03, 2011 7:02 pm
by snasui
:lol: ลองตามนี้ครับ
  1. คลิกที่หัวคอลัมน์ D จากนั้นกดแป้น Ctrl+Shift ค้างไว้แล้วกดแป้นลูกศรชี้ไปทางขวา จะเป็นการเลือกทั้งหมด > คลิกขวาลงในพื้นที่ที่เลือก > Hide
  2. คลิกที่หัวแถว 31 จากนั้นกดแป้น Ctrl+Shift ค้างไว้แล้วกดแป้นลูกศรชี้ลงด้านล่าง จะเป็นการเลือกทั้งหมด > คลิกขวาลงในพื้นที่ที่เลือก > Hide
  3. การซ่อนหัวคอลัมน์และหัวบรรทัดรวมทั้งชื่อชีทให้เข้าเมนู View > ปลดเครื่องหมายที่ Headings

Re: วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Sat Dec 03, 2011 7:20 pm
by sutham
:D ขอบคุณมากครับ

Re: วิธีการทำให้ sheet ใน excel แสดงเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อหา

Posted: Tue Dec 06, 2011 6:38 pm
by ChoBkuN
:'D ขอบคุณครับ