Page 1 of 1

นำข้อมูลมาใส่ในฟอร์ม

Posted: Thu Sep 17, 2020 3:44 pm
by Egg
เรียนท่านผู้รู้
ต้องการนำข้อมูลพนักงานใน Sheet รายชื่อ มาใส่ใน "sheet Blank Form" โดยการคีย์รหัสลงในคอลัมน์ "G2" ข้อมูลของพนักงานนั้นๆ ก็จะมาปรากฎในSheet Blank Form จนครบทุกช่อง รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ

Re: นำข้อมูลมาใส่ในฟอร์ม

Posted: Thu Sep 17, 2020 4:38 pm
by puriwutpokin
ที่ D2=IFERROR(VLOOKUP($G$2,รายชื่อ!$B$2:$I$30,2,0),"")
แล้วคัดลอกไปที่เซลที่ต้องการ แล้วเปลี่ยนเลขสีแดงให้เป็นไปตามคอลัมน์ที่ต้องการหาค่า

Re: นำข้อมูลมาใส่ในฟอร์ม

Posted: Fri Sep 18, 2020 11:22 am
by Egg
ขอบคุณมากครับคุณpuriwutpokin