นำข้อมูลมาใส่ในฟอร์ม
Posted: Thu Sep 17, 2020 3:44 pm
เรียนท่านผู้รู้
ต้องการนำข้อมูลพนักงานใน Sheet รายชื่อ มาใส่ใน "sheet Blank Form" โดยการคีย์รหัสลงในคอลัมน์ "G2" ข้อมูลของพนักงานนั้นๆ ก็จะมาปรากฎในSheet Blank Form จนครบทุกช่อง รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
ต้องการนำข้อมูลพนักงานใน Sheet รายชื่อ มาใส่ใน "sheet Blank Form" โดยการคีย์รหัสลงในคอลัมน์ "G2" ข้อมูลของพนักงานนั้นๆ ก็จะมาปรากฎในSheet Blank Form จนครบทุกช่อง รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ