Page 1 of 1

อยากได้ sheet ทำเงินเดือน OT และ ฯลฯเพื่อจ่ายเงินพนักงานครับ

Posted: Fri Jan 07, 2011 1:39 pm
by kritsada
อยากได้ sheet ทำเงินเดือน OT และ ฯลฯเพื่อจ่ายเงินพนักงานครับ
*ลงเวลาการทำงานเข้า-ออก
*คำนวนโอที
*คิดจำนวนวันทำงาน
*คิดค่าประกันสังคม
*คิดจ่ายเงินเดือน
*พนักงานเข้างานเวลาต่างกัน
*OTคิดตามเวลาปรกติ
*แยกวันมาสายและจำนวนเวลามาสาย วันมาทำงานและหยุด เป็นสถิติ
* ล๊อคเฉพาะช่อง cellไม่ให้แก้ไข เช่นช่องเงินเดือน
*ปริ๊นสลิปจ่ายพนักงาน

ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสูตร กับ VBA เลยครับ (ที่ทำไว้แค่พอใช้งานครับ) :?

Re: อยากได้ sheet ทำเงินเดือน OT และ ฯลฯเพื่อจ่ายเงินพนักงาน

Posted: Fri Jan 07, 2011 2:41 pm
by snasui
:D คร่าว ๆ ก่อนนะครับ ค่อย ๆ ปรับกันไปครับ เพื่อให้ตรงกับที่ต้องการครับ

ชีท OTธ.ค.53(1) ควรออกแบบให้เป็น Database เหมือน ธ.ค.53(1) โดยแบ่งหัวคอลัมน์เป็นลักษณะดังตัวอย่างด้านล่างครับ

รายชื่อ | วันที่ | เวลาเ้ข้างาน | เวลาออกงาน | ผลต่างเป็นเวลา | ผลต่างเป็นเงิน | ฯลฯ

โดยเรียงข้อมูลลงด้านล่างไปเรื่อย ๆ ครับ และแจ้งเงื่อนไขมาทั้งหมดว่า เวลาทำงานแต่ละวันคือเวลาใด มาเวลาใดคือสาย ล่วงเวลาของแต่ละวันคือเวลาใด ฯลฯ