Page 1 of 1

การ Merge Excel

Posted: Mon Oct 14, 2013 2:11 pm
by janpranot
สวัสดีครับ
มีเรื่องมาสอบถามครับเรื่องการ merge cell

ขออธิบายตามตาราง excel ที่แนบมานะครับ คือ

1. ในช่อง a(No) และ b(Detail) จะมีข้อมูล ตามตัวอย่าง excel

2. ถ้าต้องการ merge cell b(detail) ให้ได้ผลลัพท์แสดงดังตัวอย่างช่อง e and f

สามารถเขียนสูตร vba ได้ยังไงครับ :shock:

ขอบคุณมากครับผม

Re: การ Merge Excel

Posted: Mon Oct 14, 2013 2:13 pm
by snasui
:D สำหรับ VBA ต้องเขียนมาเอง ติดตรงไหนแล้งค่อยถามกันตามกฎการใช้บอร์ดข้อ 5 ด้านบนครับ :roll:

Re: การ Merge Excel

Posted: Mon Oct 14, 2013 2:15 pm
by janpranot
ครับผม เด่ะลองเขียนก่อนครับ แหะๆ :D

Re: การ Merge Excel

Posted: Mon Oct 14, 2013 2:17 pm
by snasui
janpranot wrote:ครับผม เด่ะลองเขียนก่อนครับ แหะๆ :D
อ่านกฎการใช้บอร์ดทุกข้อด้านบนแล้วแก้ไขข้อความด่วนครับ

Re: การ Merge Excel

Posted: Mon Oct 14, 2013 4:25 pm
by bank9597
janpranot wrote:ครับผม เด่ะลองเขียนก่อนครับ แหะๆ :D
:shock: :shock: :lol: :lol: