ถามครับ-การใช้สมุดงานพร้อมกัน ของ excel 2003
Posted: Wed Jan 11, 2012 11:05 am
การใช้สมุดงานพร้อมกัน ของ excel 2003มันมีวิธีไหมครับ หาอ่านจาก office center ผมยังตั้งคำถามผิดอยู่ครับ
คำว่าใช้สมุดงานร่วมกันของผม หมายถึง com_a กำลังใช้งาน(ดู/อ่าน/บันทึก/ลบ/แก้ไข) แฟ้มcustomer(ข้อมูลลูกค้า)อยู่ แล้วcom_b สามารถเข้ามาใช้งาน(ดู/อ่าน/บันทึก/ลบ/แก้ไข)ได้เลยไหมครับ
หรือจะต้องเป็น excel2007 ขึ้นไปเท่านั้นครับ
ยังพอจะมีวิธีอัพเกรดให้ 2003 ใช้โหมด"การทำงานร่วมกัน"ได้ไหมครับเพราะข้อมูลจำนวนมากคีย์ใส่กันใน excel2003 น่ะครับ กังวลว่าถ้าต้องโอนถ่ายไปเป็น2007กลัวเก็บไปไม่ครบครับ
คำว่าใช้สมุดงานร่วมกันของผม หมายถึง com_a กำลังใช้งาน(ดู/อ่าน/บันทึก/ลบ/แก้ไข) แฟ้มcustomer(ข้อมูลลูกค้า)อยู่ แล้วcom_b สามารถเข้ามาใช้งาน(ดู/อ่าน/บันทึก/ลบ/แก้ไข)ได้เลยไหมครับ
หรือจะต้องเป็น excel2007 ขึ้นไปเท่านั้นครับ
ยังพอจะมีวิธีอัพเกรดให้ 2003 ใช้โหมด"การทำงานร่วมกัน"ได้ไหมครับเพราะข้อมูลจำนวนมากคีย์ใส่กันใน excel2003 น่ะครับ กังวลว่าถ้าต้องโอนถ่ายไปเป็น2007กลัวเก็บไปไม่ครบครับ