ส่ง email จาก excel
Posted: Mon Sep 12, 2011 9:19 pm
อาจารย์ครับ ช่วงนี้ผมต้องประชุมทับเวลากันทำให้ผมไม่สามาถส่ง email ให้ผู้บริหารได้ ผมจึงอยากส่ง email เวลาเดิม โดยใหัมัน ส่งผ่าน excel ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ พอดีผมไปเจอ code นี้มา อยากทราบว่าใช้ส่ง email โดยไม่ต้องเปิด outlook ได้ไหมครับอาจจะต้องมีปุ่มกดที่ excel เลยเป็นต้นครับ
ผมเข้าใจว่า มันเป็นการส่งไปยัง email 2 คนใช่ไหมครับ
แล้วถ้าผมจะใช้ code นี้จะได้เลยไหมครับ
Sub Send1Sheet_ActiveWorkbook()
'Create a new Workbook Containing 1 Sheet (left most)_
ThisWorkbook.Sheets(2).Copy
With ActiveWorkbook
.SendMail Recipients:="phnsiri@gmail.com", Subject:="Top 250 Skus Dollars " & Format(Date, "dd/mmm/yy")
.Close SaveChanges:=False
End With
ThisWorkbook.Sheets(3).Copy
With ActiveWorkbook
.SendMail Recipients:="ืnartsirippn@hotmail.com", Subject:="Top 250 Skus Qty " & Format(Date, "dd/mmm/yy")
.Close SaveChanges:=False
End With
End Sub
ผมเข้าใจว่า มันเป็นการส่งไปยัง email 2 คนใช่ไหมครับ
แล้วถ้าผมจะใช้ code นี้จะได้เลยไหมครับ
Sub Send1Sheet_ActiveWorkbook()
'Create a new Workbook Containing 1 Sheet (left most)_
ThisWorkbook.Sheets(2).Copy
With ActiveWorkbook
.SendMail Recipients:="phnsiri@gmail.com", Subject:="Top 250 Skus Dollars " & Format(Date, "dd/mmm/yy")
.Close SaveChanges:=False
End With
ThisWorkbook.Sheets(3).Copy
With ActiveWorkbook
.SendMail Recipients:="ืnartsirippn@hotmail.com", Subject:="Top 250 Skus Qty " & Format(Date, "dd/mmm/yy")
.Close SaveChanges:=False
End With
End Sub