ดึงข้อมูลเฉพาะคอลัมน์ที่มีข้อมูล ไปไว้ใน Sheet ใหม่
Posted: Fri Dec 13, 2013 5:12 pm
สวัสดีค่ะ
มีปัญหามีรบกวนเรียนถามค่ะ
ในไฟล์ Excel มีข้อมูลทั้งหมด 10 Sheet
ที่ต้องการคือ ดึงข้อมูลเฉพาะที่มีข้อความ ในคอลัมน์ H,I,J และ คอลัมน์ S มารวมอยู่ใน Sheet รายการ Spar Part
จากไฟลแนบ มี Sheet 1-10 ,รวมรายเดือนและ Sheet รายการ Spar Part
ขอบคุณค่ะ
มีปัญหามีรบกวนเรียนถามค่ะ
ในไฟล์ Excel มีข้อมูลทั้งหมด 10 Sheet
ที่ต้องการคือ ดึงข้อมูลเฉพาะที่มีข้อความ ในคอลัมน์ H,I,J และ คอลัมน์ S มารวมอยู่ใน Sheet รายการ Spar Part
จากไฟลแนบ มี Sheet 1-10 ,รวมรายเดือนและ Sheet รายการ Spar Part
ขอบคุณค่ะ