Page 1 of 1

ต้องการเพิ่มฟอร์มย่อยในการเก็บข้อมูลการ Training พนักงาน

Posted: Tue May 10, 2016 11:44 am
by kannaree
สวัสดีค่ะ พอดีหนูอยากจะเพิ่ม ฟอร์มย่อย
โดยให้แต่ละฟอร์มย่อย บันทึกข้อมูลต่างชนิดกัน ไม่สัมพันธ์กัน

จะเห็นว่า มีฟอร์มย่อย Training Couse 1-4
แต่เมื่อลบ หรือเพิ่มข้อมูลที่ Page ใด ๆ ข้อมูลใน page อื่น ๆ ก็จะเปลี่ยนด้วย

ขอคำแนะนำจากพี่ๆ ด้วยค่ะ พอดีหนูยังไม่มีความชำนานในการทำระบบด้วย access
222.JPG
/ข้อมูลที่ต้องการแก้ไข อยู่ใน > frmEmployess

Re: ต้องการเพิ่มฟอร์มย่อยในการเก็บข้อมูลการ Training พนักงาน

Posted: Tue May 10, 2016 6:41 pm
by snasui
:D คงต้องเห็นไฟล์ของโปรแกรมจะได้ช่วยดูให้ได้ครับ