Page 1 of 1

อยากทราบวิธีการทำ Add-Ins ใน Excel ค่ะ

Posted: Tue Aug 13, 2013 5:14 pm
by ::mangpor::
รบกวนสอบถามเรื่องการทำ Add-Ins ใน Excel หน่อยค่ะ คือต้องการทำ Add-Ins ที่เป็น 1 Tab และสามารถแบ่งได้หลายปุ่มที่แบ่งการทำงานไว้หลายๆ ปุ่มใน Tab เดียว ดังตัวอย่างภาพ Add-Ins ตามไฟล์แนบค่ะ อยากทราบว่าถ้าคำสุั่งที่แบ่งแต่ละปุ่ม ใช้คำสั่งอะไรค่ะ

ปุ่มแรกที่ต้องการคือปุ่มสำหรับเปิดไฟล์ โดยใช้ชื่อปุ่มว่า ECN Record

Application.AutomationSecurity = msoAutomationSecurityForceDisable
Workbooks.Open Filename:="W:\SPECIAL FOLDER\ECN Record\Backup of ECN_DDBA Record_TRUCK_7.xlk"

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะไม่แน่ใจว่าเขียนอธิบายละเอียดพอรึเปล่า รบกวนหน่อยนะค่ะ ^^

Re: อยากทราบวิธีการทำ Add-Ins ใน Excel ค่ะ

Posted: Tue Aug 13, 2013 8:45 pm
by snasui
:D ลองศึกษาจาก Link ของ Ron de Bruin ดูครับ http://www.rondebruin.nl/win/section2.htm