Page 1 of 1

สอบถามวิธีใช้ Excel ในการทำ mail merge

Posted: Sun May 28, 2017 4:16 pm
by beewanwi
รบกวนอีกรอบหนึงนะคะ จะเอารายชื่อจาก Excel มาทำ mail merge นะคะ
set format ขนาดไม่เป็นอะคะ (แต่ตอนดึงข้อมูลมาลง ทำเป็นคะ)

โจทย์คือ ต้องปริ้นท์ ชื่อที่อยู่ลงบน
สติ๊กเกอร์กระดาษขนาด A4 21x29.7 ซม. (แนวนอน)
ขนาดลาเบล/ชิ้น = 7x4.5 ซม.
ต้องเริ่มตั้งค่ายังไงคะ

******

แนบ file 2 file นะคะ
1. ตัวอย่างแบบที่ต้องการ
2. ข้อมูล Excel ที่จะทำ mail merge

Re: สอบถามวิธีใช้ Excel ในการทำ mail merge

Posted: Sun May 28, 2017 5:46 pm
by snasui
:D ดูขั้นตอนการทำ Label Mail Merge ที่ Link นี้ครับ


Re: สอบถามวิธีใช้ Excel ในการทำ mail merge

Posted: Sun May 28, 2017 8:00 pm
by beewanwi
snasui wrote::D ดูขั้นตอนการทำ Label Mail Merge ที่ Link นี้ครับ

ทำได้ละคะ ขอบพระคุณมากๆ นะคะ