Page 1 of 1

ตารางการทำงาน

Posted: Fri Jun 11, 2010 3:44 pm
by dannyb
สวัสดีครับคุณคนควน..นึกไม่ออกต้องปรึกษาอาจารย์..

ผมมีปัญหานิดหน่อยครับเรื่องการใช้สูตรคำนวณ
ไฟล์ที่แนบมาเป็นตารางการทำงานของน้อง temp. ครับ
โดยจะวัดว่าน้องทำงานได้ครบตามที่กำหนดหรือเปล่า
โดยแต่ละคนจะเวียนหน้าที่กันทำในแต่ละ week

ตัวอย่าง
การ export bank statement จะต้องทำให้ครบ
ถ้าไม่ครบจะโชว์จำนวน bank ไม่ครบในแต่ละ week

แต่ปัญหาจะอยู่ที่ ถ้า วันที่เริ่มของน้องแต่ละคนไม่ได้เริ่มวันจันทร์
จะมีช่วงคาบเกี่ยวไป week ถัดไป ยังไงดีครับ..

หมายเหตุ น้องๆ แต่ละคนจะแยก sheet กันลงข้อมูล 1 คนจะทำ
คนละ 1 week จะวนไปเรื่อยๆ ครับ

ขอบคุณในความกรุณาล่วงหน้า..ขอบคุณครับ

Re: ตารางการทำงาน

Posted: Fri Jun 11, 2010 5:54 pm
by snasui
:D อ่านแล้วยังไม่เคลียร์ครับ ช่วยยกตัวอย่างให้เห็นในไฟล์ด้วยครับว่า ปัญหาคืออะไร ต้องการผลลัพธ์เป็นอย่างไร :mrgreen:

Re: ตารางการทำงาน

Posted: Fri Jun 11, 2010 11:27 pm
by dannyb
แนบให้ใหม่ครับ...

Re: ตารางการทำงาน

Posted: Fri Jun 11, 2010 11:33 pm
by dannyb
แนบใหม่แล้วครับ

Re: ตารางการทำงาน

Posted: Sat Jun 12, 2010 12:52 am
by snasui
dannyb wrote:แนบใหม่แล้วครับ
:D ดูไฟล์แนบประกอบครับ

ที่เซลล์ K8 คีย์

=COUNT(F8:J8)*$D8-SUM(F8:J8)

Enter > Copy ไปยังเซลล์อื่น ๆ ที่เป็นช่องสุดท้ายของแต่ละสัปดาห์

Re: ตารางการทำงาน

Posted: Sat Jun 12, 2010 12:45 pm
by dannyb
ขอบคุณมากกกกกก....ครับ..