Page 1 of 1

ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Tue Nov 21, 2017 3:07 pm
by Immy
เรียน อาจารย์ค่ะ

เนื่องจากได้ทำการ Copy file สรุปการลางานประจำมาและปรับแต่งนิดหน่อยค่ะแต่ปัญหาที่พบคือใน Sheet Summary ที่ต้องการให้แสดงยอดสะสมของพนักงานแต่ละท่านตั้งแต่เดือน ม.ค. - ธ.ค. โดยให้แสดงเป็นจำนวนวัน และ ชม. จากการลองใส่สูตรแล้วทำไมถึงขึ้น #VALUE! ค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยแก้ไขเพื่อเป็นแนวทางให้ด้วยนะคะ

ขอแสดงความนับถือค่ะ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Tue Nov 21, 2017 7:44 pm
by puriwutpokin
ที่ปรับ D7=INT(SUMPRODUCT(HOUR(tblAbsenceLog!$E$3:$E$500)*(tblAbsenceLog!$B$3:$B$500=$B7)*(tblAbsenceLog!$D$3:$D$500=D$5)*(TEXT(tblAbsenceLog!$C$3:$C$500,"[$-1010409]mmmmyyyy;@")=$X$2&$AA$2-543))/8) copy ไปเซลที่เกี่ยวข้อง
R7=INT(SUMPRODUCT((tblAbsenceLog!$B$3:$B$500=$B7)*(tblAbsenceLog!$D$3:$D$500=R$5),HOUR(tblAbsenceLog!$E$3:$E$500))/8) copy ไปเซลที่เกี่ยวข้อง

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Wed Nov 22, 2017 10:08 am
by Immy
ลองแก้ไขในช่อง R7 ตามสูตรที่ให้มาแล้วนะคะ ยังคงขึ้น #VALUE! เหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าผิดพลาดตรงไหนค่ะ รบกวนช่วยอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Wed Nov 22, 2017 10:59 am
by parakorn
ผมลองทำตามคุณ puriwutpokin ดูไม่ขึ้น #VALUE! นะครับลองดูตามไฟล์แนบครับ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Wed Nov 22, 2017 2:29 pm
by Immy
ขอบคุณทุกท่านมากเลยค่ะที่ช่วยเหลือค่ะ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Tue Nov 28, 2017 10:00 am
by Immy
สอบถามอีกครั้งค่ะ ทำไมใน Sheet Summary ช่อง Hrs. ถึงไม่แสดงจำนวนชั่วโมงที่ลาไปค่ะ
เช่น sheet monthlyreport จำนวนวันลารวม 1.5 วัน แต่ในหน้า Summary ขึ้นจำนวนแค่ 1 วัน แต่ไม่แสดงจำนวนชั่วโมง 4 ชั่วโมง
รบกวนด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Tue Nov 28, 2017 10:22 am
by puriwutpokin
ลองดูตามไฟล์แนบครับ

Re: ไฟล์สรุปการลาประจำปี

Posted: Tue Nov 28, 2017 10:34 am
by Immy
ขอบคุณมากค่ะ