:!: โปรดทราบ Image
    1. กรุณาอ่านกฎการใช้บอร์ด (Forum rules) ในตำแหน่งด้านบนของแต่ละบอร์ดครับ Image
    2. การสมัครสมาชิกเพื่อโพสต์คำถาม ดาวน์โหลดไฟล์แนบไปศึกษา ทำตามขั้นตอนด้านล่างครับ
      1. สมัครสมาชิก ดูขั้นตอนตาม Link นี้ครับ => สมัครสมาชิก กรณีลืมรหัสผ่านสามารถรับรหัสใหม่ได้ที่นี่ครับ => Reset รหัสผ่านImage
      2. Login เข้าระบบโดยคลิก Login ตรงมุมขวาบนของหน้านี้ Image กรณีมีปัญหาในการเข้าใช้งาน คลิก Link นี้เพื่อแจ้งผู้ดูแลระบบครับ => ติดต่อผู้ดูแลระบบ
    3. เมื่อ Login แล้วสามารถกำหนดการตั้งค่าส่วนตัว เช่นตั้งค่าภาษาเป็นไทยหรืออังกฤษได้ที่ Link นี้ครับ => ตั้งค่าส่วนตัว Image
    4. วิธีการตั้งและตอบกระทู้ดูได้ที่ Link นี้ครับ => วิธีการตั้งและตอบกระทู้ Image
    5. การจัดรูปแบบตัวอักษรด้วย bbcode ในช่องแสดงความคิดเห็นดูได้ที่ Link นี้ครับ => จัดรูปแบบตัวอักษร และสามารถกำหนดขนาดตัวอักษรใน Browser ได้ที่นี่ครับ ==> กำหนดขนาดตัวอักษรใน Browser Image

อยากทราบสูตร Excel ในการ Copy ข้อมูลหลาย Sheet มาไว้ Sheet เดียว

ฟอรั่มถาม-ตอบปัญหาการใช้งาน MS Excel and VBA
Forum rules
  1. ไม่อนุญาตให้ใช้ภาษาแชทในการถาม-ตอบปัญหา ไม่ใช้คำว่า "คับ" หรือ "อ่ะครับ" แทนคำว่า "ครับ" ไม่ใช้คำว่า "เด๋ว" แทนคำว่า "เดี๋ยว" เป็นต้น เนื่องจากเมื่อแปลเป็นภาษาต่างประเทศแล้วจะให้ความหมายผิดไปจากที่ควรจะเป็น
  2. ห้ามถามโดยระบุชื่อผู้ตอบ ต้องตั้งชื่อกระทู้ให้สื่อถึงปัญหาที่จะถาม ไม่ตั้งชื่อว่า ช่วยด้วยครับ, มีปัญหามาปรึกษาครับ เป็นต้น
  3. อธิบายปัญหาและระบุคำตอบที่ต้องการมาในกระทู้ด้วยเสมอถึงแม้จะอธิบายไว้ในไฟล์แนบแล้วก็ตาม ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เพื่อนสมาชิกในการค้นหาข้อมูล
  4. ควรแนบตัวอย่างไฟล์มาที่ฟอรั่มนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการตอบคำถาม (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 500Kb ขนาดภาพไม่เกิน 800*600 Pixel) ไม่แนบเป็น Link มาจากแหล่งอื่น นอกจากนี้ไม่ควรแนบไฟลที่มีข้อมูลสำคัญอันก่อให้เกิดความเสียหายกับตนเองและผู้อื่น
  5. สำหรับคำถามเกี่ยวกับ VBA ให้ลองเขียนมาเองก่อนเสมอ ถามเฉพาะที่ติดปัญหา ระบุ Module, Procedure ที่ติดปัญหาให้ชัดเจน ควรโพสต์ Code ให้แสดงเป็น Code เพื่อสะดวกในการอ่านและทดสอบ (คลิกเพื่อดูตัวอย่าง)
  6. แจ้งผลการใช้งานเมื่อได้รับคำตอบว่าตรงกับความต้องการหรือไม่
Naviyarat
Member
Member
Posts: 1
Joined: Wed May 25, 2016 10:10 pm

อยากทราบสูตร Excel ในการ Copy ข้อมูลหลาย Sheet มาไว้ Sheet เดียว

#1

Postby Naviyarat » Thu May 26, 2016 8:25 am

มีปัญหาในการใช้สูตร Excel ที่จะ Copy ข้อมูลจาก หลาย ๆ Sheet มาไว้ใน Sheet เดียวค่ะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

เนื่องดูใน wordpress/multiple-sheets-to-one-sheet/ แล้ว งง กับสูตรค่ะ

อยากแนบไฟล์ไปให้แต่แนบไม่ได้ ลากมาว่าง ก็ไม่ได้ ค่ะ ไม่ทราบว่ามี เมล์ไหมค่ะ จะได้ส่งให้ดูค่ะ

ขอบคุณค่ะ
บอน

User avatar
bank9597
Guru
Guru
Posts: 3857
Joined: Wed Aug 17, 2011 11:49 am
Contact:

Re: อยากทราบสูตร Excel ในการ Copy ข้อมูลหลาย Sheet มาไว้ Sheet เดียว

#2

Postby bank9597 » Thu May 26, 2016 1:56 pm

ลองทำตามลิงค์ที่ว่าก่อนครับ ติดตรงไหนลองแนบไฟล์มาอีกครั้งครับ
Forum Rules
  1. อย่าใช้ภาษาแชทในการตอบ-ถาม
  2. ตั้งชื่อกระทู้ให้สื่อถึงปัญหาและไม่เจาะจงตัวผู้ตอบ
  3. ให้อธิบายปัญหาและระบุคำตอบที่ต้องการมาในฟอรัม
  4. ควรแนบไฟล์ตัวอย่างมาที่ฟอรั่ม
  5. หากใช้ VBA ให้ลองเขียนมาเองก่อนเสมอ
  6. แจ้งผลการใช้งานทุกครั้งเมื่อได้รับคำตอบ

User avatar
snasui
Site Admin
Site Admin
Posts: 22371
Joined: Sun Jan 24, 2010 12:33 pm
Location: Songkhla, Thailand
Contact:

Re: อยากทราบสูตร Excel ในการ Copy ข้อมูลหลาย Sheet มาไว้ Sheet เดียว

#3

Postby snasui » Thu May 26, 2016 5:58 pm

:D วิธีการแนบไฟล์ คลิก Link ให้ข้อ 3 ของหัวข้อโปรดทราบด้านบน :roll: จะไปยังวิธีการตั้งและตอบกระทู้ ซึ่งจะแจ้งถึงวิธีแนบไฟล์ไว้แล้วครับ


Return to “Excel”

Who is online

Users browsing this forum: Google Feedfetcher and 30 guests