:!: โปรดทราบ Image
    1. กรุณาอ่านกฎการใช้บอร์ด (Forum rules) ในตำแหน่งด้านบนของแต่ละบอร์ดครับ Image
    2. การสมัครสมาชิกเพื่อโพสต์คำถาม ดาวน์โหลดไฟล์แนบไปศึกษา ทำตามขั้นตอนด้านล่างครับ
      1. สมัครสมาชิก ดูขั้นตอนตาม Link นี้ครับ => สมัครสมาชิก กรณีลืมรหัสผ่านสามารถรับรหัสใหม่ได้ที่นี่ครับ => Reset รหัสผ่านImage
      2. Login เข้าระบบโดยคลิก Login ตรงมุมขวาบนของหน้านี้ Image กรณีมีปัญหาในการเข้าใช้งาน คลิก Link นี้เพื่อแจ้งผู้ดูแลระบบครับ => ติดต่อผู้ดูแลระบบ
    3. เมื่อ Login แล้วสามารถกำหนดการตั้งค่าส่วนตัว เช่นตั้งค่าภาษาเป็นไทยหรืออังกฤษได้ที่ Link นี้ครับ => ตั้งค่าส่วนตัว Image
    4. วิธีการตั้งและตอบกระทู้ดูได้ที่ Link นี้ครับ => วิธีการตั้งและตอบกระทู้ Image
    5. การจัดรูปแบบตัวอักษรด้วย bbcode ในช่องแสดงความคิดเห็นดูได้ที่ Link นี้ครับ => จัดรูปแบบตัวอักษร และสามารถกำหนดขนาดตัวอักษรใน Browser ได้ที่นี่ครับ ==> กำหนดขนาดตัวอักษรใน Browser Image

การรวมในตาราง word ครับ

ฟอรั่มถาม-ตอบปัญหาการใช้งาน MS Word and VBA
Forum rules
  1. ไม่อนุญาตให้ใช้ภาษาแชทในการถาม-ตอบปัญหา ไม่ใช้คำว่า "คับ" หรือ "อ่ะครับ" แทนคำว่า "ครับ" ไม่ใช้คำว่า "เด๋ว" แทนคำว่า "เดี๋ยว" เป็นต้น เนื่องจากเมื่อแปลเป็นภาษาต่างประเทศแล้วจะให้ความหมายผิดไปจากที่ควรจะเป็น
  2. ห้ามถามโดยระบุชื่อผู้ตอบ ต้องตั้งชื่อกระทู้ให้สื่อถึงปัญหาที่จะถาม ไม่ตั้งชื่อว่า ช่วยด้วยครับ, มีปัญหามาปรึกษาครับ เป็นต้น
  3. อธิบายปัญหาและระบุคำตอบที่ต้องการมาในกระทู้ด้วยเสมอถึงแม้จะอธิบายไว้ในไฟล์แนบแล้วก็ตาม ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่เพื่อนสมาชิกในการค้นหาข้อมูล
  4. ควรแนบตัวอย่างไฟล์มาที่ฟอรั่มนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการตอบคำถาม (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 500Kb ขนาดภาพไม่เกิน 800*600 Pixel) ไม่แนบเป็น Link มาจากแหล่งอื่น นอกจากนี้ไม่ควรแนบไฟลที่มีข้อมูลสำคัญอันก่อให้เกิดความเสียหายกับตนเองและผู้อื่น
  5. สำหรับคำถามเกี่ยวกับ VBA ให้ลองเขียนมาเองก่อนเสมอ ถามเฉพาะที่ติดปัญหา ระบุ Module, Procedure ที่ติดปัญหาให้ชัดเจน ควรโพสต์ Code ให้แสดงเป็น Code เพื่อสะดวกในการอ่านและทดสอบ (คลิกเพื่อดูตัวอย่าง)
  6. แจ้งผลการใช้งานเมื่อได้รับคำตอบว่าตรงกับความต้องการหรือไม่
วังวู ช่ง
Silver
Silver
Posts: 586
Joined: Thu May 31, 2012 2:27 pm

การรวมในตาราง word ครับ

#1

Postby วังวู ช่ง » Wed Mar 19, 2014 12:57 pm

รบกวนท่านที่รู้ครับ ผมจำไม่ได้การรวมในตาราง word ไปที่ไหนแล้วครับ office 2007
=sum(above) ครับ
You do not have the required permissions to view the files attached to this post.

User avatar
snasui
Site Admin
Site Admin
Posts: 21319
Joined: Sun Jan 24, 2010 12:33 pm
Location: Songkhla, Thailand
Contact:

Re: การรวมในตาราง word ครับ

#2

Postby snasui » Wed Mar 19, 2014 10:34 pm

:D ลองตามนี้ครับ
  1. คลิกลงในช่องด้านขวาขของคำว่ารวม
  2. กดแป้น Ctrl+F9 จะเกิดเครื่องหมายปีกกา { }
  3. คีย์สูตรลงภายในเครื่องหมายปีกกา จะได้เป็น
    {=sum(above)}
  4. กดแป้น F9 เพื่อแสดงผลการคำนวณ
  5. หากต้องการแก้ไขสูตรให้กดแป้น Alt+F9

วังวู ช่ง
Silver
Silver
Posts: 586
Joined: Thu May 31, 2012 2:27 pm

Re: การรวมในตาราง word ครับ

#3

Postby วังวู ช่ง » Tue Mar 25, 2014 7:37 pm

snasui wrote::D ลองตามนี้ครับ
  1. คลิกลงในช่องด้านขวาขของคำว่ารวม
  2. กดแป้น Ctrl+F9 จะเกิดเครื่องหมายปีกกา { }
  3. คีย์สูตรลงภายในเครื่องหมายปีกกา จะได้เป็น
    {=sum(above)}
  4. กดแป้น F9 เพื่อแสดงผลการคำนวณ
  5. หากต้องการแก้ไขสูตรให้กดแป้น Alt+F9

:D ขอบคุณท่านอาจารมากครับ :cp: :thup:


Return to “Word”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests